Tìm hiểu về công nghệ gọt mặt v line 3D

Gọt mặt v line 3D là dịch vụ thẩm mỹ khuôn mặt công nghệ mới nhất hiện nay. Công nghệ này được cho là một bước vượt trội trong lĩnh vực phẫu thuật khuôn mặt, với việc sử dụng phương pháp chỉnh hình cằm 3D hiện đại, giúp khách hàng có thể xem trước và tuy chỉnh gương mặt của mình như ý muốn trước khi phẫu thuật, giúp các bác sĩ thẩm mỹ lập ra phác đồ phẫu thuật thẩm mỹ gọt mặt v line hàn quốc chi tiết nhất, để thực hiện một ca phẫu thuật gọt mặt nhanh chóng và chính xác nhất, tạo nên những góc cánh vùng cằm hình chữ V đẹp cuốn hút và sự tươi tắn cho khách hàng. Vậy niềng răng giá bao nhiêu tiền là hợp lý



Những điều cần biết về thời gian trước và sau phẫu thuật


– Thời gian phẫu thuật ngắn, kéo dài khoảng từ 1h30 đến 2h

– Thời gian nghỉ dưỡng: thông thường bạn sẽ được các y bác sĩ chăm sóc một ngày sau hậu phẫu.

– Thời gian phục hồi vết mỗi: cắt chỉ sau 10 ngày và vài ngày sau đó bạn có thể sinh hoạt bình thường

Những khiếm khuyết khuôn mặt nên thực hiện gọt cằm v line


Tạo khuôn mặt v line là công nghệ phẫu thuật can thiệp vào phần xương hàm giúp cho gương mặt thon gọn duyên dáng hơn hơn. Gọt mặt v line khắc phục được những khiếm khuyết của gương mặt như:

+ Gương mặt có xương góc hàm thô, bành

+ Gương mặt vuông, tròn hay to

+ Khuôn mặt có cằm ngắn, lẹm

+ Khuôn mặt có xương gò má cao

+ Khuôn mặt có khung xương hàm không hợp lý



Một vài lưu ý khi chọn trung tâm uy tín thực hiện gọt cằm v line


Gọt mặt v line là phương pháp can thiệp vào cắt xương vùng mặt, nơi có nhiều dây thần kinh nên bạn phải thực hiện gọt mặt ở trung tâm thẩm mỹ để đảm bảo an toàn. Việc lựa chọn cơ sở uy tín nơi có đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ chuyên về giải phẫu hàm mặt tay nghề cao sẽ mang đến cho bạn một gương mặt đẹp như ý

Cơ sở gọt mặt phải có đầy đủ trang thiết bị như: Máy X quang 3D conebeam CT, máy Pano Cepha để quá trình phẫu thuật thẩm mỹ gọt mặt diễn ra nhanh chong chính xác và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các bạn.

Trung tâm gọt mặt phải được bộ y tế cấp phép hoạt động, phải có phần mềm chuyên dụng Vceph phân tích cấu tạo xương hàm để giúp thao tác các bác sĩ chính xác không ảnh hương đến các dây thần kinh. Hạn chế tôi đa các biến chứng và các tác động đến sức khỏe của các bạn sau này. 

Chi phí phẫu thuật gọt mặt v line hợp lý tương xứng với công nghệ mà các bạn lựa chọn.

Đội ngũ y bác sĩ chăm sóc phải tận tình chu đáo tỉ mỉ, đặt khách hàng lên hàng đầu.

Qua những thông tin trên, huy vọng sẽ cung cấp cho các bạn một số kiến thức về công nghệ gọt mặt. Chúc các bạn thành công!

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget