Phương pháp gọt mặt v line Hàn Quốc

Phương pháp gọt mặt v line Hàn Quốc là biện pháp đem lại hiệu quả tối ưu, giúp khuôn mặt góc cạnh, thô to thành khuôn mặt V-Line thon gọn và hài hòa. Đồng thời đây là biện pháp làm đẹp tiết kiệm rất nhiều thời gian, có thể giúp phái nữ sở hữu vẻ mặt thon gọn, hấp dẫn hơn, hơn nữa còn giúp cho phái mạnh trở nên lịch lãm và sang trọng hơn. Vậy tẩy trắng răng bị nhiễm tetracycline



Quá trình phẫu thuật nhanh chóng, không gây nguy hiểm hoặc rủi ro, không đau là những điểm nổi trội của biện pháp này. Tuy nhiên, để có được kết quả phẫu thuật đem lại hiệu quả cao, hơn cả mong muốn của bạn, thì cần lưu ý đến quá trình chăm nom sức khỏe bản thân trước và sau khi tiến hành phẫu thuật nữa. Dưới đây là một số lời khuyên cho bạn từ bác sĩ để có khả năng sở hữu vẻ mặt V-Line như ý mà không có các vấn đề phát sinh nghiêm trọng nào nhé. 

ĐỘ TUỔI THÍCH HỢP THỰC HIỆN


Kích thước và hình dạng cằm có khả năng thay đổi theo tuổi tác, nên để đạt được kết quả tốt nhất mà không gặp bất kì vấn đề phát sinh nào, bạn chỉ nên tiến hành phẫu thuật gọt cằm V-Line khi đã trên 18 tuổi. 

KHÁM TỔNG QUÁT SỨC KHỎE 


Đây là thao tác rất quan trọng, vì có khả năng giúp bạn biết được tình trạng sức khỏe của bạn như thế nào để tiến hành phẫu thuật an toàn. Trước khi phẫu thuật, bạn nên đến gặp trực tiếp bác sĩ để thăm khám tình trạng, kiểm tra sức khỏe tổng quát, đồng thời biết trước kết quả sau khi phẫu thuật là như thế nào. 

LƯU Ý VỚI CÁC LOẠI THUỐC SỬ DỤNG TRƯỚC PHẪU THUẬT 


Trước khi phẫu thuật gọt xương hàm để gọt mặt V-Line, những loại thuốc như Aspirin, thuốc có chứa Aspirin hoặc ibuprofen bệnh nhân đều không nên sử dụng.

Hơn nữa bạn nên cho bác sĩ biết các loại thuốc bạn đang sử dụng nếu có, đặc biệt là loại thuốc có có tác động đến dòng máu lưu thông như Coumadin và Warfarin (có trong thuốc chống đông máu gây đột quỵ ). 

TRÁNH XA CHẤT KÍCH THÍCH 


Trong vòng 1 – 2 tuần trước và sau phẫu thuật, bạn nên tránh xa thuốc lá, rượu, bia… để giúp vết mổ nhanh lành lại hơn , không bị tấy đỏ , sưng nề hoặc bị các kích ứng nguy hiểm khác. 

UỐNG VITAMIN C 


Trước khi phẫu thuật, bạn nên uống 1 lượng Vitamin C nhất định theo chỉ dẫn, điều này giúp thân hình bạn tái hiện da tốt sau phẫu thuật được tốt và nhanh hơn. 



CHĂM NOM SAU PHẪU THUẬT 


Đến trung tâm thay băng và làm vệ sinh vết mổ cẩn thận hằng ngày cho đến khi cắt chỉ. 

Hạn chế không để nước tiếp xúc với vết thương 

Tránh những vận động mạnh có tác động đến vết mổ. 

Uống thuốc đúng theo hướng dẫn của bác sĩ. 

Cắt chỉ khâu vết thương sau 7 ngày. 

Tái khám sau 1 tháng theo lịch

Kiêng 1 số thực phẩm theo hướng dẫn của bác sĩ. 


XỬ LÍ CÁC BIẾN CHỨNG 


Bạn sẽ được bác sĩ chỉ dẫn chi tiết những điều cần đặc biệt lưu ý khi xảy ra các biến chứng hay cách chăm nom tại nhà cho bạn. 

Để có được ca phẫu thuật tạo vẻ mặt v line thành công, thì việc thực hành những lưu ý khi gọt mặt v line là rất cần thiết. Đến với thẩm mỹ hàn quốc 3D, bác sĩ sẽ chỉ dẫn bạn cách chăm nom vết thương tại nhà và đặt lịch hẹn kiểm tra vết mổ cho bạn sau khi thực hiện phẫu thuật. Nếu có thắc mắc gì về biện pháp chữa bệnh cũng như cần thêm thông tin, khách hàng vui lòng liên hệ để biết thêm chi tiết.
Trước
Đây là bài mới nhất.
Bài đăng Cũ hơn

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget