Lý do bạn nên lựa chọn gọt mặt V line?

Giải phẫu gọt mặt V line 3D công nghệ Hàn Quốc là dịch vụ khắc phục nhược điểm hàm thô, hàm vuông, tròn, chữ U mất cân đối, tạo chiếc cằm v line nhẹ nhàng, thanh tú. Kỹ thuật gọt mặt v line được gây mê, thực hiện trong khoảng 120 phút, kết quả vĩnh viễn bền vững.

Phương pháp phẫu thuật gọt mặt v line Hàn Quốc là giải pháp giúp khắc phục xương hàm thô, vuông, không cân đối dành cho đa số mọi người. Tất nhiên, cách này ưu tiên tiến hành cho những người đã đủ 18 tuổi.


Lý do bạn nên lựa chọn gọt mặt V line?


- Khắc phục nhược điểm xương hàm xấu

Phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ gọt mặt là quy trình vận dụng công cụ chuyên dụng, lấy và loại bỏ những phần xương hàm mất cân đối, tạo dáng gương mặt v line chuẩn xác.

- Dịch vụ đáp ứng yếu tố an toàn

Mọi thao tác giải phẫu thẩm mỹ gọt mặt Hàn Quốc đều được tính toán kỹ lưỡng trước khi triển khai dưới sự trợ giúp của những thiết bị chuyên dụng, tân tiến và được triển khai bởi vì đội ngũ y Bác sĩ giàu kinh nghiệm. Chính vì thế, phương pháp này đảm bảo được những yếu tố an toàn và hiệu quả cao.

- Xem trước kết quả giải phẫu gọt mặt

Phần mềm 3D cho phép chuyên gia dựng mô phỏng hình ảnh hiệu quả phẫu thuật gọt mặt ngay cả khi chưa triển khai. 

Quy trình thực hiện gọt mặt V line Hàn Quốc


Quy trình điều trị thẩm mỹ gọt mặt Hàn Quốc được thực hiện theo quy trình chuẩn, được kiểm duyệt bởi vì cơ quan chức năng với các bước:

- Bước 1: Kiểm tra và tư vấn

Chuyên gia sẽ xác định tình trạng xương hàm của khách hàng ở mức độ nào, từ đó tư vấn giải pháp điều chỉnh phù hợp nhất và xác định ca gọt mặt v line giá bao nhiêu tiền?

- Bước 2: Kiểm tra sức khỏe tổng quát

Chuyên gia sẽ tiến hành xét nghiệm, siêu âm để xác định tình hình sức khỏe của khách hàng, đồng thời tiến hành chụp CT Scanner, để có được cấu trúc xương hàm, cằm mặt, từ đó phân tích chính xác và đưa ra được phương pháp thực hiện một cách chuẩn xác.



- Bước 3: Dựng mô phỏng hình ảnh sau phẫu thuật gọt mặt Hàn Quốc

Bác sĩ sẽ áp dụng phần mềm 3D, dựng mô phỏng hình ảnh kết quả sau phẫu thuật gọt mặt v line công nghệ Hàn Quốc ngay cả khi chưa tiến hành. Những hình ảnh này được dựng một cách chuẩn xác trên không gian 3 chiều, để bạn và bác sĩ có thể thống nhất dáng cằm trước khi tiến hành.

- Bước 4: Tiến hành phẫu thuật gọt mặt v line Hàn Quốc

Dưới sự trợ giúp của dụng cụ nội soi cùng đầu camera chuyên dụng, cho phép Bác sĩ triển khai ca phẫu thuật gọt mặt 1 cách chính xác, không gây tổn thương, nguy hiểm.

Bạn có thể đến Thẩm mỹ Hàn Quốc 3D để tìm hiểu thông tin chi tiết về gọt mặt V line cùng nhiều công nghệ tạo hình gương mặt khác như phẫu thuật gọt mặt trái xoan, hạ xương gò má,…

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget