Gọt mặt V line bao lâu thì lành?

Theo nhận định của các bác sĩ thẩm mỹ và những khách hàng đã thực hiện gọt mặt V-line 3D thì trong các bước gọt mặt V line hoàn toàn không đau đớn, không gây bất kì cảm giác khó chịu nào. Nếu bạn quan tâm đến dịch vụ này hãy thoi dõi nội dung trong bài viết dưới đây nhé! Tuy nhiên không phải ai cũng biết răng khôn mọc lệch ra má phải làm sao

---Xem thêm: Nên tẩy trắng răng ở đâu tốt?



Bản chất của phương pháp gọt mặt V line an toàn và hiệu quả 

Trước khi thực hiện giải phẫu, bạn sẽ được các bác sĩ thẩm mỹ gây mê toàn thân. Gây mê giúp bạn thoải mái, không có cảm giác đau đớn, khó chịu trong thời gian tiến hành thẩm mỹ. Điều trị thẩm mỹ gọt mặt V-line 3D chỉ can thiệp vào phần vỏ xương. Bên cạnh đó, với công cụ nội soi và máy cắt xương chuyên dụng tiên tiến có lưỡi cắt mỏng, không gây tổn thương xương, giảm tối đa hiện tượng chảy máu và không gây đau đớn.

---Xem thêm: bọc răng sứ cho răng bị thưa

Tại sao gọt mặt V line 3D lại không đau đớn? 

Gọt mắt là cách thức điều trị can thiệp vào khu vực xương hàm mặt, nắn chỉnh xương hàm mặt về vị trí cân đối, tạo gương mặt thon gọn, duyên dáng với đường nét chữ V hài hòa với gương mặt của bạn lấy lại vẻ tươi tắn năng động cho các bạn. Thực hiện gọt mặt có đau không luôn là một trong các thắc mắc thường gặp nhất của nhiều khách hàng trước lúc quyết định đi phẫu thuật vì tâm lý sợ xâm phạm, biến chứng và đau đớn. Lý do gọt mặt V line không đau đớn là bởi vì: 

- Khách hàng có thể yên tâm là gọt mặt sẽ không đau vì vùng mặt sẽ được gây tê và điều trị nha chu kỹ lưỡng nhằm loại bỏ nguy cơ vi khuẩn trong răng miệng xâm nhập vào máu. 



- Trong các bước giải phẫu, chuyên gia sẽ áp dụng máy cắt xương siêu âm giúp lấy xương chính xácđến từng milimet, giúp hạn chế san chấn, chảy máu, sưng bầm. Tùy vào tình trạng của từng khách hàng cũng như kỹ thuật vận dụng trong điều trị, Bác sĩ sẽ thông báo cụ thể gọt mặt v line giá bao nhiêu? trước khi bắt đầu ca phẫu thuật. 

- Thiết bị nội soi tân tiến, cấu trúc vùng hàm mặt sẽ được phóng to lên để Bác sĩ quan sát mọi đặc điểm của vùng cằm mặt, những mạch máu, dây thần kinh… từ đó, triển khai những thao tác cắt gọt, hạn chế tối đa tổn thương, đảm bảo không nguy hiểm cho khách hàng. 

Quan trọng hơn nữa, gọt mặt có nguy hiểm không, có đau không? còn phụ thuộc vào kinh nghiệm bác sĩ triển khai. Với kinh nghiệm trong lĩnh vực gọt mặt, các bác sĩ chuyên khoa tại thẩm mỹ Hàn Quốc 3D am hiểu tường tận được cấu trúc của khung xương hàm cũng như các mạch máu và dây thần kinh thuộc vùng xương hàm giúp điều trị gọt mặt nhanh chóng và thời gian lành sẽ nhanh hơn rất nhiều.

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget