Quy trình gọt mặt trái xoan

Phẫu thuật khuôn mặt trái xoan là 1 trong những công nghệ có những cải tiến vượt bật được nhiều sự quan tâm của chị em phụ nữ. Phẫu thuật thẩm mỹ gọt mặt trái xoan tại Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D với quy trình chuyên nghiệp an toàn hiệu quả dưới sự thực hiện của đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ nhiều năm kinh nghiệm, tay nghề chuyên môn cao sẽ mang lại cho bạn một khuôn mặt đẹp như ý.



Gọt mặt trái xoan đẹp tự nhiên

gương mặt trái xoan được tạo nên từ hai góc khung xương hàm thu gọn, vùng cằm không quá dài giữ được sự tròn trịa của cằm mà không quá nhọn tạo nên vẻ ưa nhìn và thiện cảm với mọi người xung quanh.

Thẩm mỹ gọt mặt trái xoan là phương pháp mà các y bác sĩ chỉ bóc tách tới khung xương hàm đồng thời dùng máy cắt xương gọt cằm cho thon gọn. Và không bóc tách đến vùng cằm, vẫn giữ nguyên để tạo mức độ thon và sự bầu bĩnh duyên dáng cho chiếc cằm. Khác với gọt mặt v line, cũng là bóc tách vùng khung xương hàm Thế nhưng việc can thiệp vào vùng xương hàm nhiều hơn để tạo nên sự thon gọn cho cằm. Và để tạo nên chiếc cằm hình chữ v thì cần phải can thiệp thêm vùng cằm, và có thể kết hợp với độn cằm để làm cho cằm dài ra theo chuẩn cằm V line.

Quy trình gọt mặt trái xoan đẹp tự nhiên tại Thẩm Mỹ Hàn Quốc 3D

Bước 1: Chụp phim kiểm tra cấu tạo xương khuôn mặt

Việc kết hợp giữa máy chụp phim X-quang và máy Cone beam 3D sẽ giúp chụp cắt lớp cùng với đó cho đưa ra những hình ảnh về cấu trúc xương 3 chiều, và hệ thống dây tâm thần.



Bước 2: Phân tích khuôn mặt với phần mềm Vceph 3D đưa ra hình ảnh khuôn mặt cụ thể với phần mềm vectra 3D

Phần mềm Vceph 3D có nhiệm vụ đo đạc chi tiết, dưa ra các thông số rõ ràng đề giúp các bác sĩ thẩm mỹ thực hiện một cách chính xác trong quá trình phẫu thuật thẩm mỹ gọt mặt trái xoan đẹp . Với phần mêm vectra 3D những hình ảnh về khuôn mặt trái xoan trước và sau phẫu thuật sẽ hiện ra rõ ràng, giúp cho khách hàng có thể đưa ra ý kiến và chọn gương mặt mà mình mong muốn.

Bước 4: Chuẩn đoán tổng quát một lần nữa và tiến hành phẫu thuật tạo gương mặt trái xoan

Bước 5: Bạn sẽ được các y bác sĩ chăm sóc sau phẫu thuật và lên lịch hẹn tái khám sau phẫu thuật

Đăng nhận xét

[blogger]

MKRdezign

Biểu mẫu liên hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Javascript DisablePlease Enable Javascript To See All Widget